Jumat, 01 Februari 2019

Giới thiệu về dự án Eatonomy

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết trên blockchain mà không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật hoặc trải nghiệm khách hàng thân thiết nào trước đây. Giới thiệu khả năng tương tác, thông minh / phân bổ và giá trị thực cho các chương trình khách hàng thân thiết.

Chi phí cao để hoạt động

Chương trình khách hàng thân thiết kỹ thuật số đầy đủ chức năng rất tốn kém để quản lý – dẫn đến ít giá trị hơn cho khách hàng và rào cản cho các nhà bán lẻ / thương hiệu nhỏ hơn vận hành chương trình khách hàng thân thiết kỹ thuật số.

Phần thưởng hạn chế

Phần thưởng hôm nay chỉ có thể được mua lại với nhà bán lẻ / thương hiệu phát hành – do đó khách hàng đang thảnh thơi gây ra việc đổi thưởng thấp.

Thiếu trí thông minh

Các thương hiệu / nhà bán lẻ thiếu hiểu biết sâu sắc về khách hàng của họ để tạo các chương trình được cá nhân hóa thưởng cho hành vi trung thành, tương tác và mua hàng lặp lại.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của chúng tôi là cho phép các chương trình khách hàng trung thành thông minh – hãy tưởng tượng nơi các thương hiệu / nhà bán lẻ có thể xác định khách hàng có giá trị nhất, hiểu hành vi của họ – và thưởng cho khách hàng theo mua hàng và thói quen của họ.
Sử dụng bộ quản lý khách hàng trung thành của Eatonomy – các thương hiệu / nhà bán lẻ có thể xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết trong vài phút – mà không cần kiến ​​thức kỹ thuật hoặc kinh nghiệm với blockchain.
Nền tảng của chúng tôi về cơ bản là khác biệt với các lòng trung thành blockchain khác vì nó được xây dựng trên Stellar. Stellar loại bỏ những thách thức kỹ thuật của việc chạy một DAPP của người tiêu dùng tồn tại trên các dAPPs dựa trên Ethereum – quản lý ví, phí giao dịch, thời gian giao dịch và tính thanh khoản của các thẻ.

Làm thế nào nó hoạt động?

Lớp ứng dụng bao gồm Loyalty Management Suite + Ứng dụng di động sinh học
Bộ quản lý khách hàng trung thành là những gì thương hiệu / nhà bán lẻ sử dụng để thiết lập chương trình khách hàng thân thiết, chỉ định quy tắc đổi quà (ví dụ 10 mã cho 30 đô la chi tiêu), mua mã thông báo TRE qua API và theo dõi / phân tích hiệu suất của các chương trình của họ. Các thương hiệu / nhà bán lẻ có thể chọn ra mắt chương trình khách hàng thân thiết của họ trên Ứng dụng di động – nơi khách hàng có thể mua và đổi thực phẩm / hàng hóa bằng thẻ TRE hoặc fiat hoặc thương hiệu / nhà bán lẻ có thể khởi chạy chương trình bằng cơ sở hạ tầng của riêng họ.

Lợi ích cho thương hiệu / nhà bán lẻ

Chúng tôi loại bỏ sự phức tạp của việc xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết thông minh, tùy chỉnh

Chương trình khách hàng thân thiết thông minh

Mang lại phân tích sâu hơn cho các chương trình khách hàng thân thiết – tạo chiến dịch tùy chỉnh được cá nhân hóa cho khách hàng có giá trị cao

Giảm chi phí

Nền tảng của Eatonomy là tùy chọn chi phí thấp nhất để chạy chương trình khách hàng thân thiết kỹ thuật số với một bộ phân tích đầy đủ

Biến khách hàng thành người có ảnh hưởng

Tặng thưởng cho khách hàng khi mua hàng – hoặc sự tham gia thương hiệu như tham gia xã hội hoặc hoàn thành phiếu mua hàng thông qua airdrops.

Ít trách nhiệm hơn, giá trị lớn hơn

Loại bỏ trách nhiệm kế toán cho redemptions lòng trung thành trong khi phân biệt chính mình trong thể loại của bạn bằng cách cung cấp một phần thưởng lòng trung thành thật sự miễn phí

Lợi ích cho khách hàng

Trải nghiệm chương trình phần thưởng thực sự không hạn chế – theo cách riêng của bạn. Hoàn toàn có thể chuyển nhượng cho phần thưởng yêu thích của bạn, BTC, ETH hoặc fiat!

Phần thưởng cho việc tham gia và mua hàng!

Kiếm mã thông báo TRE để tương tác với các thương hiệu / nhà bán lẻ yêu thích của bạn – bằng cách mua, tham gia trên phương tiện truyền thông xã hội và hơn thế nữa!

Có thể chuyển hoàn toàn

Đổi mã thông báo TRE của bạn với bất kỳ thương hiệu / nhà bán lẻ tham gia nào trên mạng Eatonomy – hoặc giao dịch / quà tặng / bán thẻ của bạn cho bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu

Kiếm thêm mã thông báo bằng cách chia sẻ thông tin chi tiết

Kiếm được nhiều thẻ TRE bằng cách hoàn thành khảo sát, liên kết thẻ tín dụng và chia sẻ thông tin chi tiết để thương hiệu / nhà bán lẻ có thể cung cấp các ưu đãi được cá nhân hóa

Tạm biệt phần thưởng!

Mã thông báo TRE không bao giờ hết hạn và chúng giữ giá trị thực (về phần thưởng có thể đổi, BTC, ETH hoặc thậm chí là fiat)

Được hỗ trợ bởi giao thức khối chuỗi Stellar

Stellar cho phép một số giao dịch nhanh nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất trên blockchain, so với các giao thức phổ biến khác như Ethereum. Tại sao phải chờ 6 phút để một giao dịch được xử lý, và điều đó cũng lớn hơn nhiều so với phí xử lý thẻ tín dụng của bạn? Với Stellar, các giao dịch có giá thấp hơn một xu, trong khi Stellar cho phép giao dịch nhiều hơn 40 lần mỗi giây so với Ethereum! Là mã thông báo phần thưởng trung thành, thời gian giao dịch nhanh và phí thấp là điều cần thiết cho sự thành công của mã thông báo Treat như là một thay thế thực tế cho các chương trình phần thưởng hiện có, có mức độ hạn chế cao.
Thông tin chi tiết:
ETH: 0x154089cb313479C0d698Fad2D29eFb9a71d67bo6

Tidak ada komentar:

Posting Komentar