Sabtu, 02 Februari 2019

TÌM HIỂU VỀ DỰ ÁN SHAREMEALL

logo.png

1. GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN SHAREMEALL:

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến ​​sự trở lại mạnh mẽ của các thói quen liên quan đến việc trao đổi hàng hóa và dịch vụ giữa các cá nhân. Sự phục sinh này bắt đầu vào khoảng năm 2008. Ngày càng có nhiều người tìm thấy, sau đó, trong những thực tiễn này, một giải pháp để hạn chế việc sử dụng tiền, ngày càng khó kiếm tiền hơn thông qua công việc. Các động lực được tạo ra vào thời điểm đó đã không còn tồn tại và ngày nay, thậm chí còn có nhiều người theo dõi tìm thấy trong các thực tiễn này, ngoài bản chất tương thích sinh thái hơn của họ, có nghĩa là phương tiện truyền thông thay thế khác. Easy Free mong muốn mở một không gian cho những trao đổi này.
Một thị trường sharemeall.com nơi người dùng sẽ có thể trao đổi và chia sẻ các dịch vụ, đồ vật và tại sao không phải là nhà của họ. Nguyên tắc mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dưới đây, rất đơn giản và dựa trên một thực tiễn lâu đời như thế giới, hàng đổi hàng và tiền điện tử, eSwitch®. eSwitch® sẽ là tiền điện tử của một hệ thống trao đổi hàng hóa và dịch vụ mới, trong đó con người sẽ là trung tâm và chất xúc tác sẽ là các giá trị phổ biến như giải phóng, thiện chí và an toàn.

Mã thông báo ShareMe ALL là gì?

eSwitch sẽ là tiền điện tử của một hệ thống trao đổi và chia sẻ hàng hóa và dịch vụ mới, trong đó con người và các giá trị phổ quát này sẽ là trung tâm. ShareMeAll Marketplace và eSwitch Tokens là một dự án cộng đồng thay thế để trao đổi và chia sẻ không chỉ về kỹ năng, mà còn về các đối tượng, tất cả hoặc một phần của nhà, xe hơi của họ, ect. Nó sẽ cho phép mọi người chia sẻ và sử dụng tất cả những gì có thể tưởng tượng, hôm nay có thể được trao đổi hoặc chia sẻ. Đổi lại, người dùng ShareMeAll sẽ nhận được eSwitch cho phép họ tận dụng các dịch vụ, đồ vật, phòng ở, v.v. được cung cấp bởi các thành viên khác trên khắp thế giới.

Cách thức hoạt động:

Nguyên tắc của nền tảng ShareMeAll là kiếm được một eSwitch để nhận một đối tượng dịch vụ. Cũng có thể chuyển các eSwitch này thành ví tiền điện tử để chuyển đổi chúng sang một loại tiền điện tử khác, chẳng hạn như Bitcoin. Để làm điều này, ShareMeAll đã tạo cầu nối giữa tài khoản khách hàng của ShareMeAll.com và các danh mục đầu tư hiện có khác nhau: Coinbase, Binance, Jaxx, Coinomi, MyEtherWallet . Ngoài ra, mô-đun sẽ được cấu hình để chuyển đổi eSwitch sang ngoại tệ (euro / đô la hoặc bất kỳ loại tiền tệ nào khác) và tiền điện tử khác.
Để làm tất cả điều này, một quan hệ đối tác với một nền tảng nổi tiếng và được công nhận có thể được xem xét. Do đó, không cần phải có vốn chủ sở hữu để đầu tư. Đối tượng phổ biến, kỹ năng, đề xuất chỗ ở, vv Việc cài đặt rất dễ dàng nhờ nền tảng ShareMeAll.com. Tất nhiên, bất kỳ khoản đầu tư nào cũng có rủi ro, nhưng trong bối cảnh của dự án ShareMeAll, người dùng hạn chế đáng kể rủi ro này, vì trong trường hợp thua lỗ, nó sẽ bị giới hạn trong việc kiếm được eSwitch và đầu tư thông qua trao đổi với các thành viên khác. Nhờ nền tảng ShareMeAll, thế giới tiền điện tử mở ra cho các nhà đầu tư trước đây không có quyền truy cập.
ESwitch sẽ chỉ được sử dụng để tham gia và truy cập vào các cuộc đấu giá được thực hiện bằng công nghệ Easy Free và trang web của nó ShareMeAll.com . Sau khi tạo mạng đấu giá này, eSwitch có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Chỉ ra rằng eSwitch sẽ không được sử dụng cho đến khi phát triển hoàn chỉnh trang web ShareMeAll.com . Tuy nhiên, họ sẽ có thể tự do trao đổi ngay khi có sẵn.
Công ty dễ dàng miễn phí sẽ cho phép các trang web và các nền tảng khác sử dụng eSwitch như một dịch vụ đổi tiền ảo. Tuy nhiên, sử dụng eSwitch trên sàn giao dịch, hỗ trợ lẫn nhau hoặc nền tảng thương mại sẽ cần có sự đồng ý trước của Easy Free . Easy Free có quyền từ chối triển khai eSwitch trên các nền tảng cụ thể không tương ứng với ý tưởng chung được nêu trong dự án chung.
Người dùng dịch vụ ShareMeAll.com sẽ cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm của họ cho cộng đồng ShareMeAll.com cho một số lượng eSwitch nhất định. Sau khi dịch vụ hoàn thành hoặc sản phẩm được phân phối, số lượng eSwitch này sẽ chuyển từ danh mục đầu tư này sang danh mục đầu tư khác thông qua blockchain . Do đó, mọi chuyển nhượng từ danh mục đầu tư này sang danh mục đầu tư khác sẽ được bảo đảm bằng hợp đồng thông minh.
Để tăng tốc sự ra mắt của nền tảng ShareMeAll.com , khi tạo tài khoản trên ShareMeAll.com, người dùng có thể cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm cho cộng đồng. Tùy thuộc vào số lượng dịch vụ và sản phẩm được cung cấp, người dùng sẽ được chỉ định số eSwitch trong danh mục đầu tư của mình. Giới hạn eSwitch tối đa kiếm được cho mỗi tài khoản sẽ được đặt để tránh các lợi ích hoặc dịch vụ sai do nền tảng cung cấp. Trong trường hợp gian lận, Easy Free sẽ có quyền, như đã nêu trong các điều khoản và điều kiện chung, để trừng phạt ngay lập tức người dùng cho đến khi eSwitch bị hủy .
2. TÀI CHÍNH:

– Thông tin token:


token.png

– Phân phối mã thông báo


diss.png
3. ĐÁNH GIÁ VỀ SHAREMEALL:

– ShareMeAll có một đội ngũ mạnh:

Nhóm phát triển của ShareMeAll bao gồm các thành viên có kỹ năng về IT, tiếp thị, phát triển ứng dụng, kinh doanh, quản lý, quản trị nhân sự, truyền thông, blockchain … mạnh nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà họ đã hoạt động. Cùng với các cố vấn có kinh nghiệm, nhóm phát triển được chuẩn bị tốt để cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho thị trường toàn cầu.

team.png

– ShareMeAll có ý tưởng đột phá, tư liệu và trang web được thiết kế đẹp, hợp lý:

  • Trang web ICO: https://sharemeall.io/
  • Có giao diện đẹp, bắt mắt và dễ nhìn, chứa đầy đủ thông tin cần thiết về ICO cũng như phương hướng phát triển của dự án. Cho thấy sự chuyên nghiệp của đội ngũ ShareMeAll trong công tác vận hành dự án.
  • Sách trắng chi tiết của ShareMeAll bằng tiếng Anh có tại: https://sharemeall.io/wp-content/uploads/2018/12/White-Paper-Easy-Free-Sharemeall-eSwitch-EN.pdf . Nó chứa thông tin về dự án, nhóm phát triển, lộ trình, phương hướng phát triển, vận hành và ICO. Sách trắng này được thiết kế rất độc đáo, thông tin được minh họa chi tiết và rõ ràng. Điều này đã minh họa cho nỗ lực tuyệt vời mà đội ngũ ShareMeAll đã đưa vào dự án này.
4. KẾT LUẬN
Theo dự tính, ShareMeAll sẽ mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài thế giới. Tôi tin rằng với tiềm năng, sự minh bạch, bảo mật cũng như ưu điểm của mình, ShareMeAll sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong các sàn giao dịch nói chung và giới crypto nói riêng
Về cá nhân, tôi đánh giá dự án này rất cao. Tôi nghĩ tôi nên đầu tư vào nó. Với thanh khoản cao trên thị trường, nó sẽ tự động tăng giá, đây là dấu hiệu rất thuận lợi cho các nhà đầu tư khi mua những mã này trong những ngày đầu của ICO, giá vẫn còn rẻ. ShareMeAll Token có thể được chấp nhận ở hầu hết các thị trường giao dịch hàng đầu, điều này mang lại mức chiết khấu tương đối lớn trong giao dịch.
Nếu bạn muốn đầu tư vào ShareMeAll, đây là thời điểm tốt để đầu tư. Tham gia ngay, truy cập vào https://sharemeall.io/để biết thêm thông tin chi tiết, và nhớ mua ngay trước khi mọi token được bán hết.

Đọc giả quan tâm đến dự án này có thể tìm hiểu kỹ hơn về dự án qua:

Tác giả


Tidak ada komentar:

Posting Komentar